Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

HLV Arsene Wenger đã từ chối đưa Cesc Fabregas trở lại Emirates dù họ được quyền ưu tiên làm điều đó, lý do tại sao?

Giữa tuần trước, Fabregas đã chính thức rời Barcelona để trở lại nước Anh, đầu quân cho Chelsea với mức giá khoảng 30 triệu bảng. Thương vụ này khiến không ít người ngỡ ngàng, đặc biệt là các fan hâm mộ Arsenal, đội được quyền ưu tiên mua lại Fabregas.

Arsenal không còn chỗ cho Fabregas

Trong phát biểu trên trang chủ Chelsea, Fabregas nói rõ Arsenal đã từ chối kích hoạt điều khoản mua lại anh từ Barcelona. Tuy vậy, tiền vệ này vẫn vấp phải sự phản đối, chỉ trích mạnh mẽ của các fan Arsenal. Trong nỗ lực làm rõ mọi chuyện, Fabregas tiếp tục giải thích vì sao anh bị Pháo thủ từ chối và lựa chọn Chelsea.

“Khi tôi quyết định rời Barcelona, tôi đã tìm kiếm sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.” Fabregas chia sẻ. “Arsenal là lựa chọn đầu tiên vì những rằng buộc trong hợp đồng. Có một điều khoản cho họ quyền quyết định.”

“Chúng tôi đã nói chuyện với HLV Wenger, và ông ấy nói rằng khoảng trống ở Arsenal đã được lấp đầy bởi Mesut Ozil và thật khó để tìm một chỗ cho cả hai chúng tôi trong đội bóng.”

“Tôi muốn quay trở lại Premier League thế nên, tôi phải suy nghĩ về những lựa chọn của tôi sau đó. Tôi nhận được rất nhiều đề nghị tốt, với các điều khoản hấp dẫn, rồi tôi nói chuyện với Jose Mourinho. Ông ấy nói muốn có tôi ở Chelsea.”

“Mourinho thuyết phục tôi rất nhanh. Ông ấy nói với tôi những gì tôi muốn nghe, đề cao và thuyết phục tôi. Mọi việc diễn ra rất nhanh gọn. Tôi rất hạnh phúc, rất hài lòng và tin rằng mọi chuyện sẽ đi đúng hướng.”
Theo Bóng đá số

Các bài liên quan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét